Vi   En

Số 299 - Trung Kính, tòa nhà Housing, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

02432012355

MỸ THUẬT CĂN BẢN

Quay lại

Khóa học "Mỹ Thuật Căn Bản" là khóa học được ưa chuộng nhất Trung tâm Megan gallery. Hỗ trợ rất tốt cho các bạn đang theo ngành thiết kế game nhân vật, đồ họa, thời trang, các bạn hành nghề xăm nghệ thuật, dạy học tại các trường mầm non và chuẩn bị du học… 

Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm có đam mê nghệ thuật hội họa. 

 

Chương trình gồm có 2 môn: Hình họa căn bản và Màu căn bản. Đối với Màu căn bản; học viên được lựa chọn 1 trong 2 môn (Trang trí căn bản hoặc Màu nước căn bản).


 MÔN 1: HÌNH HỌA CĂN BẢN 

Nội dung môn học gồm:

1.   Phần Hình Khối Cơ Bản

Vẽ khối hộp, khối lục giác, khối nón, khối cầu và các bài tổ hợp khối… Giúp học viên rèn luyện kỹ năng dựng hình, quan sát và lên sắc độ hài hòa nhất.

2.   Phần Chi Tiết Ngũ Quan

Vẽ tai – mắt – mũi – miệng. Để hiểu rõ cấu tạo và biết cách đi sâu vào 1 bài chân dung, đầu tượng.

3.   Phần Đầu Tượng Vạt Mảng

Học cách chia tỉ lệ đầu người, tạo khối và lên sắc độ tổng thể. Nghiên cứu đi sâu vào các khối nhỏ, lên phông nền, nhấn nhá các chi tiết ngũ quan và  bóng đổ. Là bài căn bản để các bạn có thể tiếp tục lên các bài khó hơn (Phần nâng cao: Chân dung – đầu tượng).

 MÔN 2: MÀU CĂN BẢN  (Học viên được chọn học vẽ Trang trí màu căn bản hoặc Màu nước căn bản)

1.   TRANG TRÍ MÀU CĂN BẢN

Chương trình học môn trang trí màu căn bản

  • Sắc độ và màu: Học các bài tập về độ đậm nhạt, màu cơ bản và hòa sắc.
  • Cách thức cách điệu: Tìm hiểu cách điệu là gì? Đối tượng trong cách điệu? Ngôn ngữ của đường nét trong nhịp điệu, các thủ pháp cách điệu, nguyên tắc cần có khi cách điệu và thao tác cách điệu hình
  • Trang trí các dạnh hình cơ bản: Học bố cục trong trang trí màu, các nguyên tắc bố cục hình trong trang trí, tính cân bằng trong bố cục.

 

2.   MÀU Acrylic CĂN BẢN

Môn học vẽ màu Acrylic được mở ra với mục tiêu giúp cho người học có được cách hiểu phổ quát về màu Acrylic cũng có được cảm nhận sâu sắc hơn về vẽ màu nước trong hội họa.

Chương trình màu Acrylic căn bản tập trung cho người học vẽ tĩnh vật với nhiều chất liệu phong phú với tinh thần vẽ ký họa. Sự bắt đầu từ những bài học cơ bản sẽ phù hợp với những người học chưa có trải nghiệm mỹ thuật cũng như củng cố những kỹ năng về màu Acrylic mà người đạt được nền tảng vững vàng hơn.

  • Tìm hiểu về tính chất của màu Acrylic
  • Màu sắc và sử dụng màu song song với vẽ những màu sắc thực tế đối với các vật mẫu có hình khối cơ bản.

Vẽ tĩnh vật trực tiếp từ đơn giản tới nâng cao. Trong quá trình học, người vẽ được bổ trợ khả năng tư duy xây dựng một bố cục tĩnh vật và màu sắc trong tranh. Để đạt được khả năng xây dựng được một bức tranh tĩnh vật màu nước.

Sản phẩm

Dịch vụ