Vi   En

Số 299 - Trung Kính, tòa nhà Housing, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

02432012355

thỏa sức đam mê

Quay lại

“Điều kì diệu của hội hoạ là ta được thể hiện tâm hồn mình trên trang giấy. Những tâm tư nghĩ suy chuyển hoá thành đường nét, chạm đến được ngõ ngách sâu thẳm nhất.” Với phương châm “Nghệ thuật mang đến niềm cảm hứng vui sống” Megan Gallery chính thức khai giảng lớp học vẽ tranh nghê thuật dành cho đối tượng trung niên, kể cả những học viên chưa từng cầm cọ. Hãy đến với Megan Gallery, nơi mang đến cho cô chú một sân chơi nghệ thuật bổ ích, thư giãn, và giải trí lành mạnh

 

Giảng viên của lớp học là ai?
Tất cả các giảng viên tham gia vào khóa dạy vẽ mỹ thuật đều là những họa sỹ tốt nghiệp các trường đào tạo mỹ thuật hàng đầu Việt Nam, có kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm và họa sĩ đứng lớp giảng dạy chính là họa sĩ Triệu Long. Đồng thời, có phương pháp giảng dạy sống động, lôi cuốn và thân thiện với người học.

 

Làm thế nào để đăng ký, ghi danh vào lớp học vẽ nghệ thuật?

 Mọi người hãy liên hệ ngay với Megan Gallery theo số điện thoại:   hoặc facebook trên để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết. Sau khi quyết định tham gia học, quý phụ huynh hoặc học viên đăng ký ghi danh và đóng tiền nhập học tại trung tâm và được tham gia miễn phí một buổi test thử đầu tiên.

-----------------------------------------
CÔNG TY TNHH MEGAN GALLERY
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v8/f22/1/16/260e.png☎ Địa chỉ: 30-32 Tầng 1 -Toà nhà Grand Building - Hoà Mã - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v8/f22/1/16/260e.png☎ Hoặc gọi ngay : 0436369228 để được tư vấn-
 

Sản phẩm

Dịch vụ