Vi   En

Số 299 - Trung Kính, tòa nhà Housing, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

02432012355

thư giãn và cảm nhận màu sắc

Quay lại

Vẽ với bạn có thể đó là một môn khó, đòi hỏi phải có kiến thức, sự khéo tay, tài năng và chỉ hợp với những ai có thêm chút đầu óc bay bổng thì mới có thể làm tốt được. Tuy nhiên nếu bạn chịu khó nhìn nhận ở góc độ khác một cách thoải mái hơn thì vẽ không khó và đòi hỏi quá nhiều thứ như bạn nghĩ. Bởi dẫu sao thì nó cũng là một môn nghệ thuật và cái nhiều nhất mà bạn cần không đâu khác chính là khả năng "cảm" nghệ thuật từ bản thân và sự tự do để giúp bạn sáng tạo. Nhờ thế mà vẽ sẽ không còn là một "môn học thuật" nào quá vĩ mô nữa mà trở thành một "môn thư giãn" đầy thú vị, giúp bạn khám phá vô số điều mới mẻ từ bản thân.

Đấy cũng chính là cách mà Lớp học vẽ người lớn Oil painting, một lớp học vẽ thư giãn đang rất nổi tiếng tại Hà Nội  đang truyền đạt với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ muốn tìm cho mình một địa điểm mới để trải nghiệm và tìm một nguồn cảm hứng mới.

 

Chính vì không xem vẽ là một môn để học nên hầu hết tất cả mọi người khi đến Lớp học vẽ người lớn Oil painting đều không cần phải có bất cứ một kiến thức nào về hội họa nào cả. Thậm chí nếu bạn là một người chưa bao giờ cầm qua cọ vẽ sẽ càng dễ được truyền nhiều cảm hứng hơn.

Tuy nhiên cũng vì vậy mà tâm lý lo lắng, ngại ngùng rằng mọi người sẽ chê mình vẽ xấu là điều không tránh khỏi. Nên trước khi bắt đầu bất cứ một buổi học nào ở Lớp học vẽ người lớn Oil painting, bạn cũng phải thực hiện một lời hứa với chính bản thân mình rằng "Tôi sẽ không chê tranh tôi vẽ, tôi sẽ không chê tranh bạn tôi vẽ, tôi sẽ không nhờ người vẽ hộ...". Điều đó giúp cho bạn có được một tâm lý sẵn sàng, tự tin hơn và quyết tâm thực hiện cho đến cùng.

Hầu hết những người đứng lớp ở Lớp học vẽ người lớn Oil painting đều là những người đã và đang có kinh nghiệm học hoặc làm việc trong lĩnh vực hội họa như Thiết kế, Mỹ thuật, Kiến trúc,... Vì thế họ sẽ có những cách dạy đặc biệt giúp bạn có thể bắt đầu vẽ một bức tranh "ngó thì coi bộ phức tạp đấy", nhưng chỉ với vài bước cơ bản cùng một chút kiên nhẫn, tỉ mỉ thì bạn hoàn toàn có thể vẽ lại một cách y hệt hoặc thậm chí còn đẹp hơn, khác biệt hơn tùy thuộc vào sự sáng tạo của chính bạn.

 

Bạn Tân là một người từng học qua Mỹ thuật đã quyết định tham gia đứng lớp tại Lớp học vẽ người lớn Oil painting như một cách thỏa mãn niềm đam mê, sở thích và cũng để chia sẻ nguồn cảm hứng thú vị sau mỗi bức tranh.

 

Các bạn đứng lớp ở Lớp học vẽ người lớn Oil painting  tất cả đều vui vẻ, hòa đồng, đó không chỉ là cách phục vụ mà còn là để tạo một bầu không khí thoải mái, nhẹ nhàng, sáng tạo cho tất cả mọi người.

 

 

Sản phẩm

Dịch vụ