Vi   En

Số 299 - Trung Kính, tòa nhà Housing, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

02432012355

ươm mầm tài năng

Quay lại

Diễn viên nhí trong phim " Người phán xử " và phim sitcom " Cư dân thông thái" bé An Khanh này mọi người ơi !. Hiện tại bé đang theo học lớp vẽ Acylic của Megan Gallery, vừa học ở trường, là diễn viên nhí bận rộn với các dự án phim, nhưng An Khanh luôn dành thời gian tới học vẽ tại Megan Gallery đều đặn hàng tuần. Megan Gallery không những là nơi để An Khanh học tập, phát triển khả năng hội họa mà còn là nơi bé tới thư giãn, sáng tạo trong không gian đầy nghệ thuật. 
Mô hình lớp học vẽ dành cho lứa tuổi thiếu nhi tại Megan Gallery giúp định hướng và phát triển năng khiếu mỹ thuật cho trẻ nhỏ ngay từ khi bé đang ươm mầm ước mơ. Các khóa học với nội dung gần gũi, thiết thực, phương pháp giảng dạy hiện đại dưới sự hướng dẫn trực tiếp tận tình của Họa sĩ Lương Giang giúp trẻ khơi dậy sự thích thú đam mê và sáng tạo trong hội họa nói riêng và trong trong các lĩnh vực khác nói chung. Ngoài ra khi học vẽ tại Megan Gallery các bé còn được thưởng thức thêm các đồ ăn nhẹ như : bánh ngọt, snack, kem, nước uống... khi giải lao. Các mẹ hãy đến đăng ký lịch học cho các con ngay thôi!!!!!!!!
- Thời gian học: có 3 ca, sáng, chiều, tối các cháu nhỏ có thể lựa chọn ca học phù hợp với thời gian của mình. ( 9h - 11h30 ; 14h - 16h30 ; 17h - 19h30 )
- Nhân dịp chào đón mùa hè, Megan Gallery khuyến mại ưu đãi giảm giá 50% học phí, 1 khoá học 2 triệu đồng giảm giá 50% chỉ còn 1 triệu đồng. Mọi người có nhu cầu cho con học vẽ thì nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi nha.
-----------------------------------------
CÔNG TY TNHH MEGAN GALLERY
☎ Địa chỉ: 30-32 Tầng 1 -Toà nhà Grand Building - Hoà Mã - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
☎ Hoặc gọi ngay : 0436369228 để được tư vấn

 

Sản phẩm

Dịch vụ