Vi   En

Số 299 - Trung Kính, tòa nhà Housing, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

02432012355

Lớp học vẽ LUYỆN THI vào các trường đại học năm 2020

Quay lại

 

Lớp học vẽ LUYỆN THI vào các trường đại học năm 2020:


    - Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp
    - Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam
    - Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

 

Thời gian học vào các buổi tối từ thứ 2,3,4,5,6,7 và Chủ Nhật, từ 6h30 đến 9h
  Lịch khai giảng: 01/11/2019

 

   Đa số các bạn trẻ yêu thích, có nguyện vọng đăng ký dự thi vào các trường Đại học chuyên về đào tạo Mỹ thuật, Kiến trúc hay Thiết kế đều phải trải qua các đợt thi vẽ năng khiếu với những yêu cầu đặc trưng. Vậy bằng cách thức, phương pháp nào để các bạn có sự tự tin, dễ dàng hoàn thành phần thi năng khiếu với điểm số cao? Mặt khác, có thể các bạn có năng khiếu nhưng lại thiếu 1 người “dẫn đường” có kinh nghiệm. Vì vậy, MEGAN ART mong muốn là người bạn đồng hành để có thể giúp các bạn tránh được những sai sót và hình thành những kỹ năng cần thiết để thực hiện bài thi một cách tốt nhất.

 

 

 


   Với 2 môn vẽ tĩnh vật và đầu tượng, MEGAN ART sẽ giúp người học thực hành nhuần nhuyễn các kỹ năng về: Đo, ước lượng, dựng hình, đánh bóng và trải qua các khóa học từ căn bản, nâng cao và chuyên sâu , chắc chắn các bạn học viên sẽ có được bài thi như mong muốn.

 

 

 


   Với môn vẽ chân dung, toàn thân người, trang trí, bố cục màu. Giáo viên MEGAN ART sẽ tận tình trong việc hướng dẫn chi tiết và kèm sát từng người trong quá trình học bởi đây là những môn học tương đối khó, cần sự tập trung cao của người dạy và người học. Cấu trúc cơ thể người chính là cẩm nang quý giá nhất đối với những học sinh, sinh viên đã và đang học tập và nghiên cứu cơ thể người. Giúp chúng ta nắm bắt được tỉ lệ, cảm nhận được khối, ánh sáng theo góc nhìn khoa học hơn, và chân thực hơn. Vậy nhờ nắm bắt được cấu trúc mà chúng ta có được những nét vẽ “đúng đắn” thay vì mò mẫm sợ sệt.”

 

 

 

 


   Đến với MEGAN ART, các bạn thí sinh có thể an tâm về chất lượng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, luôn tận tình, chu đáo, được giáo viên kèm cặp suốt buổi để hoàn thiện những kiến thức và kỹ năng còn thiếu sót của học viên. Với thời gian học linh động và 2 cơ sở có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đi lại nên các bạn có thể sắp xếp thời giờ, lựa chọn địa điểm hợp lý để theo học.


  Không gian học tập tại trung tâm đẹp và mang tính nghệ thuật, sạch sẽ, có điều hoà, nước uống và đồ ăn nhẹ cho học viên.


  Đối tượng của các khóa luyện thi này là học sinh lớp 12 tuy nhiên các em học sinh lớp 10 và 11 nên tham gia các lớp học này từ sớm để có thể hình thành và thuần thục các kỹ năng chuyên ngành.

 

 

Sản phẩm

Dịch vụ