Vi   En

Số 299 - Trung Kính, tòa nhà Housing, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

02432012355

Giới thiệu Khóa học: Hội họa cho bé

Quay lại

Từ những ngày còn thơ bé, ngay trước cả khi được học viết chữ, ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đã thử từng dùng những thỏi màu đủ màu sắc để sáng tạo nên 1 loại ngôn ngữ của riêng mình trong những bức tranh. Thông qua đó thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ cũng như ước muốn của mình bằng nét vẽ, nhát cọ và mảng màu trước nhất.

1. KHÓA CĂN BẢN:

   Trong khóa học Hội Họa Mầm non Căn bản, trung tâm Megan gallery lớp dạy vẽ cho các bé  sẽ mang đến cho các bé những bài học vô cùng thú vị và hấp dẫn về cách cảm nhận màu sắc như Học màu cùng họa sĩ Lương Giang  , cách tô màu, pha trộn màu, cách phối màu đơn giản với nhiều chất liệu khác nhau như sáp dầu, chì màu... Tiếp theo là những bài học làm quen với những hình dáng cơ bản như vuông, tròn, tam giác.. Dựa vào đó, các e có thể rèn luyện khả năng phân tích hình ảnh và vẽ nên những sự vật, con vật một cách hiệu quả, sinh động. Sau khóa học, đảm bảo các em có thể có bước nền và những kiến thức cơ bản nhất  thật tốt để chuẩn bị cho những bài học khó hơn về sau.

2. KHÓA NÂNG CAO:

   Đến với khóa học Hội họa Mầm non Nâng cao, các bé sẽ được các giáo viên uốn nắn và rèn luyện khả năng quan sát, cũng như kỹ năng vẽ tay qua những bài học mở rộng thư viện hình ảnh của chính mình như vẽ đồ vật, vẽ con vật, tranh phong cảnh, vv..vv..  Song song đó là những bài tập kết hợp giữa màu sắc và sáng tạo, với nhiều chất liệu khác nhau như tranh in dấu vân tay, trang trí cách điệu  nhằm tăng khả năng cảm thụ màu sắc, sáng tạo đường nét và mảng miếng cho bé.

3. KHÓA CHUYÊN SÂU:

   Xuyên suốt khóa học Mầm non Chuyên sâu, thẩm mỹ cũng như nét vẽ của các em sẽ tiến bộ hơn từng ngày nhờ vào những bài vẽ tranh bố cục với các chủ để đa dạng khác nhau như: Gia đình em, khu rừng bí ẩn, ước mơ của em,vv...vv..  Hoàn tất khóa học Mầm non Chuyên sâu cũng là lúc các em trang bị đầy đủ những kỹ năng vẽ, khả năng thể hiện ý tưởng, sáng tạo tốt nhất với độ tuổi của mầm non của các bé.

Sản phẩm

Dịch vụ