Vi   En

Số 299 - Trung Kính, tòa nhà Housing, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

02432012355

Art for You 12 HANOI

Quay lại

 

Art for You 12 HANOI

 

logo_manzi

 

09:30 – 20:00, 28/11 – 03/12/2019
Manzi Exhibition Space
Số 2 Ngõ Hàng Bún, Hà Nội

 

Thông tin từ Manzi:

 

ART FOR YOU lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 12 năm 2014. Chúng tôi mong muốn tạo nên một sự kiện văn hoá có ý nghĩa hàng năm, không chỉ để đưa nghệ thuật đến với mọi nhà, mà còn là cách góp phần phát triển thị trường nghệ thuật ở Việt Nam, để hỗ trợ nghệ sĩ cùng các không gian nghệ thuật độc lập.

Đã 5 năm trôi qua với 11 sự kiện được tổ chức thành công, chúng tôi tự hào thông báo ngày hẹn cho Art For You thứ 12.

Lần này Art For You sẽ diễn ra tại Không gian Triển lãm mới của Manzi.

 

Ở đâu? Số 2 Ngõ Hàng Bún
Trong bao lâu? Chỉ trong 6 ngày
Vào những ngày nào? 28 tháng 11 – 3 tháng 12 năm 2019
Thời gian mở cửa hàng ngày? 9h30 – 20h

 

Mang Nghệ Thuật về ngôi nhà của bạn trong dịp lễ này và nhận lấy món quà sẽ không phai nhạt theo năm tháng. Một câu trả lời đầy ý nghĩa cho câu hỏi hóc búa muôn thủa: mua gì cho quà Giáng sinh… Vớ, sô-cô-la và phiếu giảm giá cũng rất tuyệt. Nhưng Nghệ Thuật mới là quá khứ, hiện tại và tương lai của chúng ta.

 

Mức giá của các tác phẩm nghệ thuật trong Art For You dao động từ $25 – $900 và nhiều tác phẩm sẽ được giảm giá so với mức thông thường trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

 

Để biết thêm về sự kiện, vui lòng xem ở đây.

 

Nếu bạn thực sự quan tâm tới việc mua tác phẩm, hãy đến với sự kiện Xem trước của Art For You. Để tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ với ban tổ chức của Art For You qua trang facebook của chúng tôi tại đây hoặc báo lại với chúng tôi qua địa chỉ email này cùng thông tin của bạn.

 

Cảm ơn các đối tác và nhà tài trợ của Art For You 12: Goethe-Institut Hanoi, Cộng Caphe, Turtle Lake Brewing Company, Sophie’s Art Tour và Sông Cái Distillery

 

Đối tác truyền thông: Hanoi Grapevine

 

 

Sản phẩm

Dịch vụ